Chính sách bảo hành

Điều khoản chung:

  • Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp và phân phối đều được bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm: Bảo hành từ 12 - 24 tháng (tùy sản phẩm).
  • Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (được căn cứ phiếu bảo hành or tem bảo hành).
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Các trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành theo quy định:

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
  • Sản phẩm biến dạng, không còn nguyên hình dạng từ nhà sản xuất.
  • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
  • Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
  • Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc lỗi do người sử dụng.
  • Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

 Chính sách bảo hành chi tiết:

Hiện tại, chúng tôi hỗ trợ 2 hình thức bảo hành cho Quý khách hàng như sau:

  • Chúng tôi sẽ tới tận nơi bảo hành cho quý khách.
  • Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một sản phẩm tương tự (đã qua sử dụng) để khách hàng sử dụng tạm thời nếu phải mang sản phẩm về trung tâm bảo hành. Và cung cấp cho khách hàng 1 giấy tiếp nhận bảo hành/sửa chữa dịch vụ.

 Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi phản hồi, góp ý từ quý khách hàng để hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày, nhằm mang đến sự hài lòng và tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi!

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã – đang và sẽ tin dùng sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi